วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

รู้จักการฟาร์มเก็บค่า SP

รู้จักการฟาร์มเก็บค่า SP

เทคนิคการเล่น เนื่อง จากเกมส์นี้มีการเรียนสกิล ทั้ง อาวุธ และ สกิล เวทย์ ทำให้ผู้เล่นหลายคนเจอปัญหา SP ไม่พอใช้ ที่เห็นได้ชัด เมื่อ เลเวล 25 ขึ้นไป เราเริ่มเรียนสกิล ตามเลเวล เราไม่ได้ ทำให้หงุดหงิดได้ไม่น้อยทีเดียว เพราะ ค่าSP เจ้าปัญหา นี่เอง ครับ หลายก่อนเก็บเลเวลจริงๆจังๆ จึงทำการสะสม SP หรือ ที่เขาเรียก ว่า ฟาร์ม SP กันนั่นแหละครับ การฟาร์มSP คือ การเก็บสะสมคะแนน สกิลตั้งแต่ตอนเริ่มเล่น ครับ มาดูวิธีกัน การ ฟาร์ม จะสามารถทำได้ เราต้องเรียน Master Skill ให้ต่ำกว่า เลเวลของเรา ถ้า มาสเตอร์ สกิล ต่ำกว่าเรา 1 เราจะได SP เพิ่มขึ้น 10 % โดยจะแบ่งจาก EXP ที่เราได้ครับ ถ้าห่างมาก ก็ เราจะเรียนห่างจากเราสูง สุดได้ 9 ครับ เพราะ เราเรียนเท่า LV เราหรือ น้อยกว่า จะได้ค่าเท่ากับ ห่างกัน 9 เหมือนเดิมเมื่อเป็นดังนี้ เลเวล เราจะขึ้นยาก แต่ SP Skill เราจะ เก็บไดเร็วครับ เราสะสม สัก 20000นะครับ กำลังพอดี หรือใครจะเอา สัก 40000ก็ไม่ว่ากัน เก็บมากก็มีSPเรียน สกิลได้มาก อ้อ สกิลนั้นเรียนได้ตาม LV ตัวละครด้วยนะครับ เมื่อเราเก็บ Skill point ได้ เพียงพอ ก็เรียน Master skill ให้มี เลเวล เท่าตัวละครเราได้เลย คราวนี้จะได้ค่า EXP มา 90% และ SP 10 % แทนครับ เราก็สามรถเก็บเลเวลได้เร็วขึ้น


หากดูแล้ว ตั้งแต่เล่น เราอัพ สกิล Mastery 5 ตั้งแต่แรก แล้วก็ไม่ได้ อัพ อีกเลย จนกว่าเราจะเก็บ SP พอใจ ไม่ต้องห่วง นะครับ มอนสเตอร์ช่วง เลเวล 1-15 ไม่ได้เก่งอะไรมากนัก ควรหา มอนสเตอร์ที่เราตีทีเดียวตายนะครับ สำหรับการฟาร์ม จะทำให้เก็บ SP ได้เร็วมาก 3วันจะได้ ถึง 10000 เลยละ สำหรับคนไม่อยาก ฟาร์ม ก็ได้ครับ แต่ต้องระมัดระวังการอัพสกิลหน่อย ละ เดี๋ยว SP ไม่พอใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น